วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แนะนำตัว

....สวัสดีค่ะ...
      ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกของ นางสาวกฤษติญา นิคร ค่ะ  สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ที่อยุ่ บ้านเลขที่25/6 หมู่9 ตำบลกะเปอร์ อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง 85120
เกิดเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2537


การศึกษา

-จบชั้นประถมศึกษา (อนุบาล1- ป.6 ) โรงเรียนบ้านบางปรุ
-จบชั้นมัธยมศึกษา(ม.1- ม.6) โรงเรียนกะเปอร์วิทยา
-ตอนนี้กำลังศึกษาในชั้นระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ปีที่1 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะ วิทยาการจัดการ

อุปสรรค์ในการเข้าเรียนมหาลัย

       คือ การที่ดิฉันเข้าโรงพยาบาลก่อนเข้าสอบของมหาวิทยาลัยสวนสุนันฑา ในตอนนั้นดิฉันรุ้สึกท้อ ทำไมเหตุการณ์นี้ต้องเกิดขึ้นขณะที่ดิฉันเตรียมตัวจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยแรกที่ดิฉันเลือกไว้ และรองลงมาคือมหาวิทยาลัยศรีปทุมดิฉันเลือกเป็นอันดับที่2 แต่ดิฉันไม่ได้ขึ้นไปสอบเนื่องจากดิฉันเข้าเพื่อที่จะสอบ Gat -Pat  และOnet จึงทำให้ดิฉันรุ้สึกท้อมากขึ้น  และทางโรงเรียนจึงบอกว่าโควต้าของมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต และได้ปรึกษากับครอบครัวอยู่พอสมควร แต่ใจของดิฉันเองอยากเรียนที่สวนสุนันฑา แต่พอพ่ออธิบายถึงเหตุผลที่ท่านจะให้เรียนที่มหาวิทยาลัยราชฏภูเก็ต คือ ตัวดิฉันไม่ค่อยสบาย ชอบปวดท้อง และเวลาพ่อ ไปมา มันสะดวกกับตัวท่าน ท่านเลยให้เรียนที่นี้
     เหตุผลนี้แหละ !!! ดิฉันจึงเลือกลงที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น